วันศุกร์ที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2557

กำจัด Baidu Faster ง่าย


Baidu pc Faster การทำให้เครื่องเราเร็วขึ้นไม่มีอยู่จริง

มีแต่ทำให้การโหลดเข้าเครื่องช้าลงๆทุกวัน และ ฝังตัวเองไปเรื่อยๆ ผมก็เพิ่งรู้ไม่กี่วันนี้เอง และวันนี้กำจัดมันออกไปได้แล้ว อย่างภาคภูมิใจ

อย่าเชื่อเชื่อว่าหลายๆคนคงอยากกำจัด  Baidu Faster  ไอ่เจ้าโปรแกรมตัวป่วน ที่แสนจะลบยาก มันมุดเข้าบ้านคุณโดยที่คุณไม่รู้ตัว ทำให้เครื่องโคตรหนัก เราเอาวิธีง่ายๆ มาจัดการมัน ก่อนจะบานปลาย ทำลายทุกสิ่งในคอมฯของคุณ

เชื่อว่าหลายๆคนคงเกลียดโปรแกรมนี้ เนื่องจากมีการฝังตัวใน Folder ของเราทุกอย่าง มุดเข้าดูทุกอย่าง ในคอมของเรา มันรู้ทุกอย่าง
การกำจัดนั้นยากมาก บ้างต้องใช้โปรแกรมช่วย บ้างต้องพึ่งหมอผี

ลบง่ายเพียงเข้าไปที่ Start > All Programs > Baidu PC Faster > Uninstall
 จากนั้นให้ดำเนินการตามขั้นตอนได้เลยครับ  ไปลบตรงนี้ก่อน

แล้วก็เข้ามาลบตรงนี้
ข้าไปที่ Control Panel > Add or Remove Programs(Windows XP) หรือ Programs and Features(Windows 7) > คลิกที่ Baidu PC Faster   แล้วกด Unitstall



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น